1.1. Kiến thức
– Nắm vững vai trò, nhiệm vụ của người bán hàng xăng dầu;
– Hiểu được quy trình bán hàng xăng dầu và chăm sóc khách hàng;
– Hiểu được những vấn đề cơ bản về xăng sinh học và những chú ý trong bảo quản, sử dụng xăng sinh học;
– Biết cách tổ chức, thực hiện vệ sinh công nghiệp tại doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu.
1.2. Kỹ năng
– Thao tác bán hàng thành thạo, xử lý thuần thục các tình huống trong giao tiếp với khách hàng;
– Thực hiện chăm sóc khách hàng hiệu quả, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp;
– Thực hành làm vệ sinh công nghiệp, bảo quản, bảo dưỡng các trang thiết bị tại cửa hàng đúng qui trình, đảm bảo tuyệt đối an toàn.